Ahh..
Tnx po.. Kala ko aabot ng 1week1 day lang po yung promo Baynex register ka nalang po ulit pag nagexpired
Tnx po.. Kala ko aabot ng 1week1 day lang po yung promo Baynex register ka nalang po ulit pag nagexpired
welcomeThanks

1 day lang po yung promo Baynex register ka nalang po ulit pag nagexpired
tama po ba pagkakaintindi ko? nagkamali ka po sa description ng thread? 1 week sabi mo po pero you added na 1 day lang po yung promoEwan ko kung eto ang naka spoiler ng kaphc 10 pesos no capping is real 1 week ko nang gamit Register GOTSCOMBOIBFA10 send to 8080
haha opo sorrryyy na potama po ba pagkakaintindi ko? nagkamali ka po sa description ng thread? 1 week sabi mo po pero you added na 1 day lang po yung promo
pwede po paki linaw xD
so bale 1 day yung promo then 1 week mo na ginagamit araw araw ka nag reregister?
nagtatanong po ako ehhaha opo sorrryyy na po