H HELLVEN Forum Guru Sep 27, 2017 #21 Pareho lang po yan -- Walang magbabago. Dahil mobile data parin siya. Naka Airplane mode lang, sa pag on mo ng Radio yung mobile network data parin ang gagana. Tested
Pareho lang po yan -- Walang magbabago. Dahil mobile data parin siya. Naka Airplane mode lang, sa pag on mo ng Radio yung mobile network data parin ang gagana. Tested
I In Depths of Silence Forum Expert Sep 27, 2017 #22 may nagpost na niyan dito. sa ibang phone hindi nagana yan. kailangan mag install ng mobileuncletools bago magawa. advantage: walang istorbo sa pagnenet mo since naka airplane mode ka. disadvantage: wala. di ka matatawagan/makakreceive ng texts.
may nagpost na niyan dito. sa ibang phone hindi nagana yan. kailangan mag install ng mobileuncletools bago magawa. advantage: walang istorbo sa pagnenet mo since naka airplane mode ka. disadvantage: wala. di ka matatawagan/makakreceive ng texts.
S shad0w Enthusiast Sep 27, 2017 #24 Simple logic but helpfull. . .oo nga naman tama lahat ng paliwanag. . .
S shad0w Enthusiast Sep 27, 2017 #25 Simple logic but helpfull. . .oo nga naman tama lahat ng paliwanag. . .
A adBENGtures Honorary Poster Sep 28, 2017 #31 not working pinapadisable nya lang sa airplane mode ulit samsung user po
P Prince Zeldrys Forum Veteran Sep 28, 2017 #33 year 2012 pa to na-discover ng mga kababayan natin haha
P PHC Marley Honorary Poster Sep 29, 2017 #36 Proof ka naman Para makita namin qng working nga ba talaga