🔒 Closed Makakapagdata ka kahit naka airplane mode !!! pasok

Status
Not open for further replies.
Pareho lang po yan --
Walang magbabago.
Dahil mobile data parin siya. Naka Airplane mode lang, sa pag on mo ng Radio yung mobile network data parin ang gagana.

Tested
 
may nagpost na niyan dito. sa ibang phone hindi nagana yan. kailangan mag install ng mobileuncletools bago magawa.

advantage: walang istorbo sa pagnenet mo since naka airplane mode ka.
disadvantage: wala. di ka matatawagan/makakreceive ng texts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 3K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
PHC Marley

Online now

Members online
523
Guests online
2,405
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top