mlgblazeit
Forum Guru
Guys para po makapag airplane mode pero connected parin
1.mobile data on
2.airplane mode
3.dial *#*#4636#*#*
4.hanapin "turn on radio"
Ok na yun mga paps
I think medyo bibilis net mo di ako sure try nyo lang
Kung gusto nyo bumalik i turn off nyo nalang yung radio , di ako sure kun nakakasira to ng cp tinry ko sakin pero di na sira naayos ko
Fake po yung sinasabing ituturn on mo airplane mode mo habang nagdadata
credits to jake
1 Like = 1 Thanks
Ipagyabang nyo sa mga kaibigan nyo hahah
1.mobile data on
2.airplane mode
3.dial *#*#4636#*#*
4.hanapin "turn on radio"
Ok na yun mga paps
I think medyo bibilis net mo di ako sure try nyo lang
Kung gusto nyo bumalik i turn off nyo nalang yung radio , di ako sure kun nakakasira to ng cp tinry ko sakin pero di na sira naayos ko
Fake po yung sinasabing ituturn on mo airplane mode mo habang nagdadata
credits to jake
1 Like = 1 Thanks
Ipagyabang nyo sa mga kaibigan nyo hahah