🔒 Closed Sa mga may gs

Status
Not open for further replies.
Kung may 1 pesos bal kana man paps mag error ang mga free offers o delayed lang syo ang update dun sa bago promo force stop o clear data mo lang.
may piso bal pa ako. nakailang force stop na ako wala pa rin kahit isa :)
 
Mga paps bat kya ganito my 2 pesos p naman ako pero ganyan na lumalabas
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-30-00-00-29.webp
    Screenshot_2017-09-30-00-00-29.webp
    46.3 KB · Views: 12
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 760
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Trevor23

Online now

Members online
492
Guests online
2,352
Total visitors
2,844

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top