🔒 Closed Anime tagalog..

Status
Not open for further replies.
Mga sir may chance po ba na makabili nang anime sa mismong company like telessuccess, gma tv5? dami ko kaseng gustong anime kaso mahirap makahanap nang tagalog baka salamat po sa sasagot...
 
kung hindi ka nagwowork sa ibang tv company.
malabong ibenta yan sa mga katulad natin. dahil iisipin nila agad diyan "piracy"

bakit gusto mong bilhin?
ano dahilan mo?
para saan?
bakit hindi ka nalang bumili ng official dvd/bluray disc?
etc
 
kung hindi ka nagwowork sa ibang tv company.
malabong ibenta yan sa mga katulad natin. dahil iisipin nila agad diyan "piracy"

bakit gusto mong bilhin?
ano dahilan mo?
para saan?
bakit hindi ka nalang bumili ng official dvd/bluray disc?
etc
sayang trip ko pa naman ung samurai X
 
Hanap ka sa google. kung di ako ng_kakamali iwant tv ata un. tapos dl ka ng idm. pag pc yan. meron ding pang android adm.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 93
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Grayman

Online now

Members online
1,368
Guests online
2,726
Total visitors
4,094

Forum statistics

Threads
2,316,843
Posts
29,188,380
Members
1,182,090
Latest member
rjay12
Back
Top