deanmarc14
Fanatic
Sa. mga bagong sim lang yan. Meron rin ako. Yung Globe LTE na simcard.
tama ka boss ganyan din ako nung bago sim ko pero ngayon ubos na mga offer kaya kailangan bumili ulit ng bagong sim hahaalam ko ito yung free 1 gb pag bago sim mo kay globobo. nakalagay sa ss mo, "as a welcome treat..." so it means bago sim mo.
ayan gamit ko now. kakabili lang ng sim. 1gb free offer for nee sim, next month pa expire. ahahaha. tatagal kaya to for a month. di pa ako nag aacept ng free offers.tama ka boss ganyan din ako nung bago sim ko pero ngayon ubos na mga offer kaya kailangan bumili ulit ng bagong sim haha
ts sa mga new sim card lang po yan nasa lalagyan ng sim po yan nakalagay sa harap na kahit hindi po sa globe switch i accept maarisa piling sim lang po ata pero meron naman sakin sa taas po screen shots ko