
repaid sim lang po yanWala pong lumalabas na ganyan sa globe switch ko.
globe prepaid pothanks ts piling sim lang ata ng globe 2 sim ko negative pero tignan ko pa yun 3 sim na natira baka meron dun
yes prepaid naman lahat ng sim ko ts 5 sim meron ako yun dalawa tinignan ko wala eto meron pa 3 tignan ko kung meroglobe prepaid po
sayang