🔒 Closed Globe switch

Status
Not open for further replies.

Kapitan

Honorary Poster
Accept nyu na mga koya free 1gb ng globe PREPAID USERS lang pero ayos no
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-27-12-19-40.webp
    Screenshot_2017-09-27-12-19-40.webp
    42.4 KB · Views: 17
  • Screenshot_2017-09-27-12-51-10.webp
    Screenshot_2017-09-27-12-51-10.webp
    69.6 KB · Views: 11
oo tama 1gb nga umabot bale may mga offer na tig100mb yung playstore offer na 150mb tas yung 300mb ni youube
 
tried and tested 5 sim ko wala lahat siguro piling sim lang talaga meron or baka hindi palang dumadating yun offer abangan ko din baka meron dadating mamaya anyway thanks for sharing ts
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
rayjak24

Online now

Members online
768
Guests online
2,164
Total visitors
2,932

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top