❓ Help Gswitch ( help )

Status
Not open for further replies.
Ayun nawala nanaman yung kaavail ko na 200mb. Hmmm... selected simcard lang kaya? Kahapon kasi nagbababad ako na nanood, bale umabot ng 2gb nakunsumo ko. Tapos bigla na lang nagdisconnect. Tapos connect ko ulit. Tapos nung nagavail ako ok pa namn nung nagcheck ako kay triangle. Kninang umaga nawala na.

Theory ko lang guys baka once na nareach mo yung capping ng globe dun ka nila matrace.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
kriezcian

Trending Topics

Online now

Members online
632
Guests online
2,101
Total visitors
2,733

Forum statistics

Threads
2,316,972
Posts
29,189,025
Members
1,182,178
Latest member
Ravenhyde1234
Back
Top