❓ Help Gswitch ( help )

Status
Not open for further replies.
Ayon di pala ako nag iisa. Ganyan din sakin kahapon ng hapon ko lang pinagkukuha yung offer tapos nung gabi na biglang nawala kahit di ko pa nagamit.
 
same problem saken ts bigla na lang na dc c injector ko tpos ayaw na mg connect kaya kala ko ubos na mb ng get ulit ako ng free ayun nag connect tpos maya konti nawala na nanaman, ito na ba ang katapusan ni gs
 
same problem saken ts bigla na lang na dc c injector ko tpos ayaw na mg connect kaya kala ko ubos na mb ng get ulit ako ng free ayun nag connect tpos maya konti nawala na nanaman, ito na ba ang katapusan ni gs
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
kriezcian

Trending Topics

Online now

Members online
648
Guests online
2,077
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,316,972
Posts
29,189,025
Members
1,182,178
Latest member
Ravenhyde1234
Back
Top