๐Ÿ”’ Closed Need help

Status
Not open for further replies.

patrick45

Leecher
sino po may alam para magkaroon ng free internret for pc? i got smart pocket wifi here. share naman po please . i badly need help. thanks po
 
Paturo ka sa mga nagpopost ng smart HPI.
 
uso pa pala. kala ko bypassnet na ang bago..
kilangan mudin mag tira sa sarili mo tol... hahahaha mahirap ibigay lahat eh natoto na kasi ako tol after ko ibigay sa =kanya ang lahat pati katawan ko iniwan nya lang ako kaya natoto nako nag titira nako hahahaha.. gets munaba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 821
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mackits

Online now

Members online
810
Guests online
1,687
Total visitors
2,497

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top