🔒 Closed No load ehi

Status
Not open for further replies.
Minsan kasi yung ip na nakukuha ng mga no load daw, is yung ip ng mga registered ip, kaya nakakakonek sila pero hindi tatagal yun, minsan naman bugged talaga ng network kaya nakaka access sa mga sites, pansamantala lang din yun.

May no load naman talaga e, of course hindi muna ishishare kasi hindi pa safe mga app na pang inject sa http ;)
Diba may post ka na load dati.. And yes natry ko narin nakakonek without load and gs.. Pero panandalian lang.. Ip ko is 10.x.x.x
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Ampot 17

Online now

Members online
768
Guests online
2,164
Total visitors
2,932

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top