lostinmind19
Forum Veteran
Diba may post ka na load dati.. And yes natry ko narin nakakonek without load and gs.. Pero panandalian lang.. Ip ko is 10.x.x.xMinsan kasi yung ip na nakukuha ng mga no load daw, is yung ip ng mga registered ip, kaya nakakakonek sila pero hindi tatagal yun, minsan naman bugged talaga ng network kaya nakaka access sa mga sites, pansamantala lang din yun.
May no load naman talaga e, of course hindi muna ishishare kasi hindi pa safe mga app na pang inject sa http![]()