🔒 Closed No load ehi

Status
Not open for further replies.

lostinmind19

Forum Veteran
Guys kung sino man po nakakaalam kung pano mapagana si http injector without any load or GS offers?

Pa share naman.. Please

Sa mga magshashare pagpalain nawa kayo..

Matagal ko na kasi inaalam kung pano ito.. Pero laging sawi...
 
Walang ganun TS, kalokohan lahat ng no load ehi na pinopost dito, for likes and ranks yung reason kaya ganun yung title ng mga thread nila. Wait for true no load ehi soon. Tried and tested.
Hindi to yung komonek lang ng no offers at no balance post agad hahaha
 
Walang ganun TS, kalokohan lahat ng no load ehi na pinopost dito, for likes and ranks yung reason kaya ganun yung title ng mga thread nila. Wait for true no load ehi soon. Tried and tested.
Hindi to yung komonek lang ng no offers at no balance post agad hahaha
Baka nga nakakonek..pero di alam na may data pa pala sila..kaya akala no load tahaha
 
Hirap naman nyan..pero kung meron man sila na discover siguro di nila ialalantad pa yan lalo na kung wala pa sila back up..dami din kasi naghihintay dito nang mga tricks para ma share sa kanilang group sa fb..hahahaha kaya kung meron na naka discover nang no load di pa siguro nila elalantad
 
Walang ganun TS, kalokohan lahat ng no load ehi na pinopost dito, for likes and ranks yung reason kaya ganun yung title ng mga thread nila. Wait for true no load ehi soon. Tried and tested.
Hindi to yung komonek lang ng no offers at no balance post agad hahaha

Minsan kasi yung ip na nakukuha ng mga no load daw, is yung ip ng mga registered ip, kaya nakakakonek sila pero hindi tatagal yun, minsan naman bugged talaga ng network kaya nakaka access sa mga sites, pansamantala lang din yun.

May no load naman talaga e, of course hindi muna ishishare kasi hindi pa safe mga app na pang inject sa http ;)
 
correct

o kaya nag paload sila tas ubos na mb pero dipa expire due date ng pina load nila, diba pag nag pa load me expiry na 3 or 7 day, kaya kala nila no lod na sila, hehe
Pag 1-14pesos load ata 3days validity lang pag 15pesos above 15days validity.. So kahit 0 balance sila pwede parin sila makapag accept sa globeswitch hanggat valid parin ang load..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Ampot 17

Online now

Members online
768
Guests online
2,164
Total visitors
2,932

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top