🔒 Closed Fb problem!!!!!!

Status
Not open for further replies.

itsjake

Honorary Poster
Mga ka phc ..tanung ko lng ..pag magreport po ng isang fb user para eclose ang acc. ilang fb user ang dapat mag report???kahit 1 lang po ba sapat na??? Planu ko kasing ireport yung nag close sa aking acc...

Salamat sa maka sagot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 485
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-Zzz

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
2,283
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top