🔒 Closed [oct. 05, 2017] -->fast speed 1 month ehi file configuration. open for all. [update]

Status
Not open for further replies.
Boss, isa lang po akong simpleng newbie leecher na umaasa sa mga pro tulad nyo... Tanong ko lang sana, Limited po ba yung injector pag gumamit ng globe switch?

For example, nag avail po ako ng 150mb sa globe switch, then nag injector po ako... hanggang 150mb lang po ba magagamit ko sa injector?
 
Boss, isa lang po akong simpleng newbie leecher na umaasa sa mga pro tulad nyo... Tanong ko lang sana, Limited po ba yung injector pag gumamit ng globe switch?

For example, nag avail po ako ng 150mb sa globe switch, then nag injector po ako... hanggang 150mb lang po ba magagamit ko sa injector?
opo
 
Boss, isa lang po akong simpleng newbie leecher na umaasa sa mga pro tulad nyo... Tanong ko lang sana, Limited po ba yung injector pag gumamit ng globe switch?

For example, nag avail po ako ng 150mb sa globe switch, then nag injector po ako... hanggang 150mb lang po ba magagamit ko sa injector?
tsaka hindi po ako pro
 

Thx ng marami boss


salamat po

Thanks TS!

boss newbie lang..kahit saan sa 6 dyan DL ko..tapos import nlng sa pospern?

salamat ts

http injector pala

Keep on sharing
you're welcome po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 911
    Replies
  • 45K
    Views
  • 576
    Participants
Last reply from:
YuZhouChii

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,993
Total visitors
4,168

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top