🔒 Closed [oct. 05, 2017] -->fast speed 1 month ehi file configuration. open for all. [update]

Status
Not open for further replies.
Anong selbi ni http injector kung nag avail ka ng promo ex. 200 mb ang na avail ko sa globe switch tapos ang nagamit ko sa injector ay 200 mb din it means ba na Hindi na ako maka connect kai injector?anung silbe pa ni injector kung ganyan din?
 
anong pong magandang promo na unlimited para sa globe di katulad sa Switch pag nasa 20MB na disconnected kana, thanks

maraming salamat po..

keep sharing.. thanks a lot

Anong selbi ni http injector kung nag avail ka ng promo ex. 200 mb ang na avail ko sa globe switch tapos ang nagamit ko sa injector ay 200 mb din it means ba na Hindi na ako maka connect kai injector?anung silbe pa ni injector kung ganyan din?


Hahaha...ang lupet mu ..grabe lab you bozz

Thank you!
you're welcome po sa lahat. salamat sa feedback. ayaw ko muna mag entertain nang mga katanungan. kasi wala rin ako masagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 911
    Replies
  • 45K
    Views
  • 576
    Participants
Last reply from:
YuZhouChii

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,794
Total visitors
3,997

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top