🔒 Closed Stable apn!

Status
Not open for further replies.
Gaano katagal nyo na pong gamit yan?
Hindi po ba error/invalid/nawawala yung Accesspoint point na ginawa/sinave mo kapag yung MCC at MNC ay iba?
Kasi, ang MCC at MNC ng gtm sa pinas is 51502

  • MCC 515
  • MNC 02
kapag Pinalitan ko yan sa settings ko, nawawala yung apn.

Yes sir. Tinry ko. Naglaho yung apn. Parang ex ko haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
alphadin1159

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,529
Total visitors
4,015

Forum statistics

Threads
2,320,685
Posts
29,207,584
Members
1,180,113
Latest member
rsmtrn
Back
Top