🔒 Closed Help sim error

Status
Not open for further replies.

jhulz6

Fanatic
Pa help papz....2 times ko na load ang kaso di na mag detect ang sim....
Diba po pag hindi na active ang sim di pede maloadan?help po
 
Yun na lang gagawin ko master...sayang lang ang load.120 pa naman yun..imbis nagtitipid...hay.naku cardo..heheh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 715
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jhulz6

Online now

Members online
956
Guests online
2,378
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top