๐Ÿ”’ Closed From payload to apn

Status
Not open for further replies.

MartiPogi

Fanatic
Guys eto na irereveal ko na ang newly dicovery ko hahahaha, ang pumalit kay MGC, yes totoo ang pumalit kay MGC, di niyo na kailangan ng load hindi na ito tlga paasa Haha buti nalang I have a dirty mind that actually works.

Yung pumalit kay MGC eh yung mga pinaglalalagay niyo dyan sa payload nyo yung mga tinatawag niyong free site imbis na gawin niyong payload default apn nyo nalang mga hunghang haha. try it now make sure no load/nopromo/balance/gs ka para sigurado, ngayon ko lang to nadiscover haha. kahit di na kayo gumamit ng injector or any vpn, yung apn lang, wala sa payload, wala sa codings, wala rin sa load or kung ano pa man ang problema. ito ang tunay na NO CAP!

feedback nalang guys konting credit naman dyan! Ngayon pag mag work sa inyo mag organize na kayo ng pa party magpainom na kayo.
 
eto oh
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-26-00-37-02[1].webp
    Screenshot_2017-09-26-00-37-02[1].webp
    137.5 KB · Views: 8
  • Screenshot_2017-09-26-00-34-57[1].webp
    Screenshot_2017-09-26-00-34-57[1].webp
    70.1 KB · Views: 8
  • Screenshot_2017-09-26-00-34-15[1].webp
    Screenshot_2017-09-26-00-34-15[1].webp
    20.8 KB · Views: 8
Natry ko na yan. Nahold browsing ko 24hrs. HAHAHAH. New discovery pa more. XD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
DAISY MOMOLAND

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,659
Total visitors
3,852

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top