Guys eto na irereveal ko na ang newly dicovery ko hahahaha, ang pumalit kay MGC, yes totoo ang pumalit kay MGC, di niyo na kailangan ng load hindi na ito tlga paasa Haha buti nalang I have a dirty mind that actually works.
Yung pumalit kay MGC eh yung mga pinaglalalagay niyo dyan sa payload nyo yung mga tinatawag niyong free site imbis na gawin niyong payload default apn nyo nalang mga hunghang haha. try it now make sure no load/nopromo/balance/gs ka para sigurado, ngayon ko lang to nadiscover haha. kahit di na kayo gumamit ng injector or any vpn, yung apn lang, wala sa payload, wala sa codings, wala rin sa load or kung ano pa man ang problema. ito ang tunay na NO CAP!
feedback nalang guys konting credit naman dyan! Ngayon pag mag work sa inyo mag organize na kayo ng pa party magpainom na kayo.
Yung pumalit kay MGC eh yung mga pinaglalalagay niyo dyan sa payload nyo yung mga tinatawag niyong free site imbis na gawin niyong payload default apn nyo nalang mga hunghang haha. try it now make sure no load/nopromo/balance/gs ka para sigurado, ngayon ko lang to nadiscover haha. kahit di na kayo gumamit ng injector or any vpn, yung apn lang, wala sa payload, wala sa codings, wala rin sa load or kung ano pa man ang problema. ito ang tunay na NO CAP!
feedback nalang guys konting credit naman dyan! Ngayon pag mag work sa inyo mag organize na kayo ng pa party magpainom na kayo.
