❓ Help Solved

Status
Not open for further replies.
saan ka nag check host? sa injector or thru online? kase baka sa config lang yan or kelangan lang ireinstall ulit ang vpn lalo na sa hindi official na cm. marami kase bug ang cm tska may mas mga maganda dyan like rr or aosp.
 
saan ka nag check host? sa injector or thru online? kase baka sa config lang yan or kelangan lang ireinstall ulit ang vpn lalo na sa hindi official na cm. marami kase bug ang cm tska may mas mga maganda dyan like rr or aosp.
Chrome ..I don't think so pangatlong reinstall ko na tapos ko na ring I fix imei nea
 
search ka nalang ng stable na rom para phone model mo para sigurado kang walang palya ang mga apps kadalasan kase yan problema sa modded phone pag hindi stable ang os.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Parungaw

Trending Topics

Online now

Members online
1,502
Guests online
3,340
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top