🔒 Closed Sinungaling ang no promo,no gs....wag maniwala...wag na mag paka t@***

Status
Not open for further replies.
papsi wag mainit ang ulo at hindi naman talaga yun totoo thahahahah, hayaan mo nalang sila papsi thahahahaha
Brother di mainit ULO...hahahaha nais ko lang naman ay kung mag se share tayo is may katotohanan...di yun para maka PAG pa SIKAT lang...


SA naki simpatya at naasar man at TINAMAAN sa thread na to...PASENSYA na...kayo na po nag sabi OPEN po si PHC sa LAHAT...!

ARIBA ARIBA.....wahahahahahaha
 
Kaya nga karamihan sa mga No Promo/Load ay Test lang :v at hindi ito 100% working :v
#CommonSense?WhereNa?
yun saken IDOL nawala na ata yun sense puro COMMON na lang po ata...!hahahaha

by the way salamat po sa simpatya mu....SALUTE:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Lime_15

Online now

Members online
1,063
Guests online
2,404
Total visitors
3,467

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top