🔒 Closed Sinungaling ang no promo,no gs....wag maniwala...wag na mag paka t@***

Status
Not open for further replies.

nosdraude12

Eternal Poster

masasabi ko lang sa mahilig mag sabi na working sa kanila yun NO PROMO,No GS,No LOAD kuno....Bukod kay SHADOWSOCK,SSCAP using prx

mag BIGAY kayo ng matibay na PROOF...di yun puro PAASA...AMININ na naten wala pong NO PROMO,No GS,No LOAD sa ngayun...

wag na mag pa FAMEWORE....

Correct me na lang Admins kung MALI ako at paki Bura na lang tong Thread na to...!

CASE CLOSE....
 
wag na na tayo umasa mga sir...lalo nat wala naman matibay na proof...ginawa ko po tong thread na to para matauhan tayo na karamihan sa nag share ng NO PROMO,No GS,NO LOAD is paasa sa dinami dami ko sinubukan walang gumana bukod kay shadow at postern
 
Mas naniniwala ako pag Shadowsocks im sure no load talaga.. at sympre naniniwala din ako na may no need load BY AREA ONLY.. kaya ok lang yan wala tayo magagawa pag not working sa mga area natin ang noload..
 
Mas naniniwala ako pag Shadowsocks im sure no load talaga.. at sympre naniniwala din ako na may no need load BY AREA ONLY.. kaya ok lang yan wala tayo magagawa pag not working sa mga area natin ang noload..
KAYA brother dapat kung mag POST po sila dapat COMPLETE DETAIL and w/PROOF po...di naman masama mag share BASTA nasa TAMA...!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Lime_15

Online now

Members online
1,071
Guests online
2,408
Total visitors
3,479

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top