🔒 Closed Ako lang ba?

Status
Not open for further replies.

Name is not available

Eternal Poster
Dear PHCians, ako lang ba nakakaranas nito? 2 beses ko na 'to nararanasan. Nawawala data connection ko kapag naka babad ako nang 2-3 hours sa HTTP Injector then of course blocked na sim ko. Pero nag observed ako bumabalik naman sya after 24 hrs. Nakaka dalawang sim na ako ngayon. By the ways TNT network ko.
 
May capping kasi sir si Smart at TNT. 300mb cap yata sya. Malamang sir sumusobra ka kaya naboblock ka. Pag block ka, mawawalan ka talaga ng data. Swerte mong bumabalik after 24hrs. Yong iba, kelangan pa itawag sa CSR para bumalik data nila.
 
May capping kasi sir si Smart at TNT. 300mb cap yata sya. Malamang sir sumusobra ka kaya naboblock ka. Pag block ka, mawawalan ka talaga ng data. Swerte mong bumabalik after 24hrs. Yong iba, kelangan pa itawag sa CSR para bumalik data nila.
 
Hindi sir eh. Na-observe ko 'to kanina lang. Naka connect ako sa HTTP Injector, bukas ang data connection. 3 AM yun natulog ako then pagka gising ko ayun, wala na yung data connection ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 669
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Name is not available

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,176
Total visitors
4,439

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top