๐Ÿ”’ Closed Hard reset problem

Status
Not open for further replies.
Panu po kaya mga boss ndi nmn aq nkaroot o flash bsta nag hard reset aq tpos ganun na paulet ulet na aq sa gmail verification.
 
Panu po kaya mga boss ndi nmn aq nkaroot o flash bsta nag hard reset aq tpos ganun na paulet ulet na aq sa gmail verification.
Pa try na lang po sa nck cr@ck baka makuha.kung hindi siya supported sa nck hanapin mo dito sa phc yung spreadtrum frp baka makuha doon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 866
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
borogodoystonstogodonstoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,113
Total visitors
3,286

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top