❓ Help Globeswitch

Status
Not open for further replies.

kyrie_eleison

Eternal Poster
ask ko lang sa mga kapwa GlobeSwitch user jan

everyday refresh ang offers ni globe as long na may 1 peso load, tama di ba?

so it means forever na ang GlobeSwitch App basta my 1 peso load?

may nabasa kasi ako na may maximum accept lang ang GlobeSwitch

Enlightend me please :) ehehe
 
hindi kaya dipende sa promo kung kailan mo beses maaring makuha? unli po ba yung switch roulette kaya kapag wala ka na pong free 20mb promo magkaka promo ka parin po kaya? paano kaya kung ma mod yun unli spin xD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 674
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
e58

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,581
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,316,872
Posts
29,188,559
Members
1,182,108
Latest member
tkYY
Back
Top