🔒 Closed Virus globe switch

Status
Not open for further replies.

ReggaeMe

Established
Good morning guys totoo buh na mayviruus ang globe switch na de-detect kasi sa phone ko na may virus ang gs sa inyo rin buh ganyan?

May screenshot sa baba.
Screenshot_2017-09-21-21-32-06.webp Screenshot_2017-09-21-21-31-55.webp
 
ganun din skin..sabi ng kingroot app ko virus yang g-switch..pero wala naman kakaiba nangyayari sa phone ko.haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 934
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Mr_Undentified

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,061
Total visitors
3,197

Forum statistics

Threads
2,316,523
Posts
29,187,070
Members
1,181,986
Latest member
stuwy
Back
Top