🟢 Smart Ito pala ang dahilan

Status
Not open for further replies.
tama, saka lang naman maka connect pag may ng share ng proxy, ako ganyan din ako eh, antay lang kung may mag post na working ps, tapos di naman dapat manisi ng iba.. time na talaga niya na makatay na.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,569
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top