🟢 Smart Ito pala ang dahilan

Status
Not open for further replies.
Di ko nabasa maayos hahaha. Wag mo na sana nilagay pangalan ni phc- orez baka mamassive report din.
 
pareparehas lang tayong nakikinabang.. kaya nagkaroon ng payload na yan kasi di rin pinagdamot ng nakadiscover. lahat tayo leecher at umaasa sa mga payload na di natin na discover..

pag nakakatayan ang iingay..

kung di nila pinost yan malalaman ba ninyo.. diyan kayo magaling.. ang manisi. imbes na ngumawa..humanap nalang ng solusyon para magka internet.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,569
Total visitors
3,795

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top