Good evening po mga ka phc. May tanong lang po ako about http injector. Napapagana ko po kasi sya sa LTE capable na phone. Pero pag nag try po ako sa non-LTE na phone connected din naman po pero di ako makapag browse. Nagtry na po ako baguhin yung apn. Minsan po gumana pero sandali lang nagload tapos nawala na ulit yung connection pero nakalagay naman sa injector na connected. Ano po kayang dapat ko gawin? Thank you po mga ka phc!