๐Ÿ”’ Closed Question about http injector

Status
Not open for further replies.

Yukikyut

Journeyman
Good evening po mga ka phc. May tanong lang po ako about http injector. Napapagana ko po kasi sya sa LTE capable na phone. Pero pag nag try po ako sa non-LTE na phone connected din naman po pero di ako makapag browse. Nagtry na po ako baguhin yung apn. Minsan po gumana pero sandali lang nagload tapos nawala na ulit yung connection pero nakalagay naman sa injector na connected. Ano po kayang dapat ko gawin? Thank you po mga ka phc!
 
Off google dns. Mahina kasi ang 3G kaya default mo lang si dns.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 560
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jaz_16

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,436
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top