ahh ok ta try ko ito sir , maraming salamat.. so 4php ititira ko para di makain? ilang days naman po tatagal yung 4php?Kung yung piso ang habol mo para sa offers gawin mo bawasan mo yung load mo pangtxt mo para hindi makain ng data ang load mo kc if 4 pesos lang siya d siya magagalaw kc 5 pesos ang required na load for 15 mins na internet