🔒 Closed Ipad 2 lock apple id

Status
Not open for further replies.

magicsabaw28

Honorary Poster
Mga ka PHC. yung Ipad 2 ko po binili ko lang sa Bangketa.
sinangla daw sa kanila yun. medyo mura kasi kaya binili ko.
so far satiesfied ako kasi walang issue. 1 year and 4 months na siya sakin.
Nitong isang araw bigla siyang nalock. na block na ata yung apple Id.. so ngayon nung namatay siya di ko na talaga magamit. nag rerequire na ng apple ID.. may pag-asa pa po yun?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 895
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-GSM

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,200
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top