🔒 Closed Legit sites to earn money

Status
Not open for further replies.

kayehead_

Honorary Poster
Hai mga ka PHC!

Ano po bang magandang online jobs o sites na pwede ang mga 17 years old, legit, other available payments aside from Paypal or pwede kahit walang Paypal account ?

Patulong po. Need lang ng pera.:)
 
Oo nga po.Kaso yung paypal nag-aacept lang sila ng 18 years old and up.Pag under 18 daw posibleng mababanned account ko.
Gamitin mo muna sa parent's mo or any relatives paypal or Bank account.
Mas okay pag bank account kasi mababa rate ni paypal kumapara sa LFT(Direct Bank payment)
 
Gamitin mo muna sa parent's mo or any relatives paypal or Bank account.
Mas okay pag bank account kasi mababa rate ni paypal kumapara sa LFT(Direct Bank payment)
Hahaha sige po try ko yan.Pero di po ba dapat the same ang name e.g upwork sa name ng paypal account mo po?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 747
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
DataDynamo

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
3,070
Total visitors
4,271

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top