🔒 Closed Smart prepaid/lte users pasok(discussion)

Status
Not open for further replies.
Aomini Daiki di ko nilagay sa injector yung payload 200 status mo dun ko nilagay sa psiphon pro handler ui at connected sya sa akin .ang ginawa ko lang nilagay ko sya sa front & back query si payload tas costum header x-online-host:ps tapos alam nyo na pano yung kasunod yun lang napagana ko sya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 91
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
vini

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,620
Total visitors
3,803

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top