🔒 Closed Smart prepaid/lte users pasok(discussion)

Status
Not open for further replies.

Aomini Daiki

Forum Veteran
Mga ka PH, share ko muna etong beta ehi para pag-isahin natin mga katalinuhan niyo.
Tulong-tulong lang kasi palagi akong nagpupuyat dahil nito haha. Kaya need ko tulong niyo na paganahin ito.
No load, no promo needed ehi.

200 connection status stuck
403 status stuck



For everyone po ito. At hindi nga pa pala working to kaya huwag padalos sa pagcomment, basa muna.



Ps: Di ko inaangkin ang mga ehi na yan.


May nakatuklas po. Try this po sa area niyo and do feedback.
Aomini Daiki di ko nilagay sa injector yung payload 200 status mo dun ko nilagay sa psiphon pro handler ui at connected sya sa akin .ang ginawa ko lang nilagay ko sya sa front & back query si payload tas costum header x-online-host:ps tapos alam nyo na pano yung kasunod yun lang napagana ko sya
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 91
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
vini

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,991
Total visitors
4,173

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top