🔒 Closed Pls help. na bootloop ung phone ko. (alcatel flash 2)

Status
Not open for further replies.

yhumz187

Fanatic
pls help guyz. ung phone ko na bootloop kasi. no os installed. kaya ko namang e solve pero may problema ako. d naka on ung usb debugging nya kaya d nagreread ung pc sa phone ko. baka may alam sa inyo pano eparead ung phone ko sa pc. pls help. 4days na to.

-YHUMZ-
 
thnx sa nag reply.. ang problema kasi dati ayaw ma detect ng pc ung phone ko. pero ok na ngayun ung phone ko nakahanap ako ng same model na phone . at ni back up ko lahat ng data nya din restore sa phone ko. ty sa lahat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 888
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-nongzkie

Trending Topics

Online now

Members online
656
Guests online
2,876
Total visitors
3,532

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top