❓ Help Reprogrammed phone

Status
Not open for further replies.

nayr2896

Journeyman
mga kuys at ate ttanong ko lng sana .. nasira po kasi phone ko nung sbado SEP.16
2017 tapos ni reprogram sya nung boardmate ko. ayos naman po.. kaso nag chi change ang mac address ng wifi pag nagrereboot o nagbabrownout or nadidisconnect.. no pong dapat gawin..?? sana po may makatulong.. SALAMAT PO In ADVANCE.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 681
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Vil_n

Trending Topics

Online now

Members online
1,520
Guests online
3,081
Total visitors
4,601

Forum statistics

Threads
2,319,961
Posts
29,203,492
Members
1,180,150
Latest member
Harambenben
Back
Top