🔒 Closed Cm flare s100 no imei (rooted rom installed is samsung)

Status
Not open for further replies.

liam22016

Fanatic
Hello mga boss ask ko lang kung may ibang paraan kasi ngayun phone to ng mama ko i want to use it back.
Wala po kasing imei walang signal. Any help.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 548
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
pahingi

Trending Topics

Online now

Members online
630
Guests online
2,932
Total visitors
3,562

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top