🔒 Closed Update: 101% no block and bypass all babad apps 200mb cap ✔ with bonus all payload ✔

Status
Not open for further replies.
Nasa post naman kasi na di ko nirerecommend ilagay sa modem kasi kakainin talaga yan kasi once magdisconnect injector, minsan kasi bigla na lang mag disconnect eh. Kakainin talaga yan.

Oo pag expired na, may capping at blocking na yan.
sige thanks mag register nalang siguro ulit ako sa 15 para bumalik ulit yung speed
 
Nasa post naman kasi na di ko nirerecommend ilagay sa modem kasi kakainin talaga yan kasi once magdisconnect injector, minsan kasi bigla na lang mag disconnect eh. Kakainin talaga yan.

Oo pag expired na, may capping at blocking na yan.
sige thanks mag register nalang siguro ulit ako sa 15 para bumalik ulit yung speed
mag papatong kaya pag dalawa niregister ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 125K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
unicorn727

Trending Topics

Online now

Members online
597
Guests online
1,853
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,412
Posts
29,200,371
Members
1,180,390
Latest member
Ebiiboii13
Back
Top