🔒 Closed Update: 101% no block and bypass all babad apps 200mb cap ✔ with bonus all payload ✔

Status
Not open for further replies.
thanks ts, working nag DDL nako now, will give an screenshot later for the feedback

P.S. para po dun sa mga nagtatanong try to read from 1 to 60 pages lahat kase ng tanong yung sagot ni TS pa ulit ulit at yung mga tanong pa ulit ulit din. kaya ako inabot ng 4am natapos kakabasa hahaha.

P.P.S. sana po wag tayo maging tamad para na din po to kay TS at mag share pa sya ng maraming tricks kahit sino siguro tatamarin sa pa ulit ulit na tanong.
 
nag step 1 ako mga paps. naka postern ako working config galing din dito sa phcorner.

pero pag nag play ako sa youtube nababawas sa 100mb data using technosim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 125K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
unicorn727

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,080
Total visitors
3,238

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top