🔒 Closed Update: 101% no block and bypass all babad apps 200mb cap ✔ with bonus all payload ✔

Status
Not open for further replies.
sa furius vpn idol pwede din..for tnt only need account lng for registration..same registration din gagamitin tp10 send to 3545 t2 end 4545 3x
 
Ts, mukha pong negative sa akin.

Nung nag-warn na yung promo sa
ginawa ko yung

Tapos, dumating na yung second warning.
at ayun, nag-cap na ang speed ko. :):)

View attachment 246569

Tinry ko na po
pero capped pa rin yung speed ko.

Ngayon, nagcheck po ako ng balance.

Yung ginawa ko po pala is yung #1.

Edit: 'di pa pala po ako sure, kasi bumalik yung bilis pero may iba na akong niregister na promos. Update ko na lang kinabukasan.


Update paps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 125K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
unicorn727

Online now

Members online
582
Guests online
3,126
Total visitors
3,708

Forum statistics

Threads
2,318,671
Posts
29,196,587
Members
1,181,024
Latest member
Binho_18
Back
Top