🔒 Closed Update: 101% no block and bypass all babad apps 200mb cap ✔ with bonus all payload ✔

Status
Not open for further replies.
Working na working to. Explore lang sana nila. Nakaspoiler naman kaya sana wag ilabas ng mga established member.

Ewan ko ba sa iba sila pa galet pag hindi napagana. Gamitan din kasi ng brain.apk ito proof ko paps. At walang kabawas bawas yung am15 ko. Sinunod ko lang tut mo. Malamang yung iba jan nakakalimutang i-off yung data kaya kinakain yung mb nila. Salamat ulit paps. :)

Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
baka dc ung openvpn mo kasi kinain ung mb or kaya may naka connect sa modem mo tapos di gumamit ng openvpn/injector kaya kinain

Sa cp boss ako lng naka connect at wala naka open na apps pdanet lang tapos sa pc ko openvpn at dota2 lang, Di ko alam bakit kinain ung mb naka dalawang game ako sa dota2 tapos tumaas na ping ko pag check ko ubos na pala mb.
 
Sa cp boss ako lng naka connect at wala naka open na apps pdanet lang tapos sa pc ko openvpn at dota2 lang, Di ko alam bakit kinain ung mb naka dalawang game ako sa dota2 tapos tumaas na ping ko pag check ko ubos na pala mb.
so it means low prio ka pala at easy minus mmr hahaha!..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 125K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
unicorn727

Trending Topics

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,034
Total visitors
4,276

Forum statistics

Threads
2,319,171
Posts
29,199,167
Members
1,180,226
Latest member
Cjwjch
Back
Top