🔒 Closed Samsung warranty?

Status
Not open for further replies.

todi

Honorary Poster
mga paps.. nagpaayos kasi ako sa cellshop nang phone ko. pina jtag ko tapos di madetect nung jtag nila yung phone ko.. kaya nagdecide ako na dalhin nalang ito sa service center bukas. tanong ko lang.. may warranty pa rin po ba tong phone ko kahit nabuksan na??
 
Depende din if na root mo phone mo.. Warranty is under lang yan sa deffective units or deffective parts.. If na brick,na basa,na crack ang screen.. Hindi under sa warranty yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 544
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
todi

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,912
Total visitors
3,043

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top