🔒 Closed Facebook!!

Status
Not open for further replies.

yotopasad

Honorary Poster
Mga sir may pag asa pa ba ung na disable na acc. na marecover ulet. na block po kase ako nang 3 days dahil nag upload ako nang hxh 2011 na tagalog dapat pa expired na ung block ko ngayon pero na disable na di ko na ma log in may pag asa pa po bang mabalik un?
 
kung may temporary ilang araw lang yan pero kung wala. as in disabled or locked or blocked..
wala na tayong magagawa diyan or contact facebook support. (ito hindi ko alam kung saan makikita)

dalawa lang iyan nireport ang mga videos mo or nadetect na ni fb.
 
kung may temporary ilang araw lang yan pero kung wala. as in disabled or locked or blocked..
wala na tayong magagawa diyan or contact facebook support. (ito hindi ko alam kung saan makikita)

dalawa lang iyan nireport ang mga videos mo or nadetect na ni fb.
nareport po copy rights daw sa telesuccess
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 450
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
H Y B R i D 21

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,176
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top