🔒 Closed Walang masamang epekto si triangle app wag pa uto guys! pasok ka ng maliwanagan!

Status
Not open for further replies.
Ganun?! Kanino po ba talaga kami maniniwala dami na kasi nag post na inuubos ng mb mo ang triangle apps.kaya uninstall ko agad.well thanks na din po sa info.ts nag download na lang ako ng ibang data monitor sa playstore..
saakin ka maniwala totoo tlga sinasabi ko
 
i agree with you ts, yung iba akala wala na silang mb allocation kaya akala no load na yung ehi nila. With this app mas accurately monitored mo ang data alloc mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 3K
    Views
  • 62
    Participants
Last reply from:
darkai

Online now

Members online
1,401
Guests online
3,401
Total visitors
4,802

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top