🔒 Closed Walang masamang epekto si triangle app wag pa uto guys! pasok ka ng maliwanagan!

Status
Not open for further replies.
tama po.. at kung nagcoconsume man siya ng data eh dahil kailangan nya yun para makuha kay globe ang data details mo kay globe.. and I think maliit lang naman..
 
No Hindi 1 Hour Ang Nakalagay Dun Pag Na Accept Mo Lahat Ng Offer Na 20mb Nakagay Dun Yung Date & Time Kung Kelan Ma Expire Ang Ang Data mo Sa Globe Switch Kahit Tapos Na Kasi 1 Hour mo pag Dimo na ubos 20mb nanjan Parin yan I Think Umaabot Yan Ng 4-6 days Bago Mag Expired.
sadly hindi supported ng isa kong device ang triangle app
 
Tama ka kabayan.. Tagal ko na rin gamit si triangle.. Dapat wag din sila paloko sa no capping using triangle.. Capping parin po ito.. Pang monitor lang kung ilang mb pa available sa globe switch or any promo na inavail nyo like gosurf, supersurf etc..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 3K
    Views
  • 62
    Participants
Last reply from:
darkai

Online now

Members online
1,339
Guests online
2,930
Total visitors
4,269

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top