🔒 Closed Patulong

Status
Not open for further replies.

Globiboy

Enthusiast
  • Alam ko wrong trend. Bigla bigla nalang kase may mga advertisement na lumalabas sa screen ko minsandinadirect nya ako kay browser kung ano anong link yung lumalabas. Patulong naman virus bato? Chineck ko na din kung may apps na nakapasok sa phone ko inisa isa ko na wala padin. Any help guys thanks in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 491
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Globiboy

Trending Topics

Online now

Members online
575
Guests online
3,135
Total visitors
3,710

Forum statistics

Threads
2,318,671
Posts
29,196,587
Members
1,181,024
Latest member
Binho_18
Back
Top