🔒 Closed How to unlock pattern on phone without computer

Status
Not open for further replies.
patay tayo sa google account bypassing nyan ,kc hindi kakagat minsan
dame pang google by pass pero ung mga higher unit di lahat kaya i bypass pero dipende na din kung may malapit na shop sa inyo mura lang pa tanggal frp lock nasa 150 lang dipende din sa singil ng tech haha ako kasi 300 minimum ko haha..
 
diba pag hard reset mawawala lahat ng files na naka save sa internal memory ts?..tapos mahegs na si google ngayon dapat alam mo yung pw ng google acc. mo na naka sync sa cp mo otherwise hindi m din mbubuksan kahit pa na hard reset mo pa ito
 
yung lenovo telpad namin ayaw ma hard reset haha nag "Too many pattern attempt" kasi sya ayun di ko alam pano na sya aayusin haha pwede patulong? mag provide ako ng picture sa likod ng mga label version nya nid ko lang mabuksan ulet hehehe
 
madali lang nman mag bypass ng google, daming video sa youtube, saka wag basta basta mag hardreset baka ma deadphone yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
who_1

Trending Topics

Online now

Members online
670
Guests online
2,740
Total visitors
3,410

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top