🔒 Closed Patulong

Status
Not open for further replies.

Globiboy

Enthusiast
Patulong naman po. Bigla bigla nalang kase may mga nag popop-up na advertisement sa phone ko minsan dinidirect nya ako sa browser. paano po matanggal virus kaya to? Any help po. Ty in advanve.
 
May certain app na nadownload ka na may ads
Hanapin mo yun at iforce stop.

Or download ka ng Greenify na application para Hindi hassle sa pag force stop ng application
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 510
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
_wOOf-fOOw_

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
2,937
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,318,675
Posts
29,196,602
Members
1,181,025
Latest member
ken-08
Back
Top