🔒 Closed Click me!!!

Status
Not open for further replies.
yup absolutely good news yan..wla nang blocking sa mga new sim ng tnt at smart prepaid..
tested kona yan..may dalawa akung cp
yung isa yung trick ko sa antiblock
yung isa nman default lang..
same lang cla ng kinain ng mb
umabot ng 3gb a day nung buhay pa c insuff
sa smart yan..
sa tnt nman nung buhay pa c psiphon
2gb a day movie dl ko yan..
kaso d kona ma ss simula nung katayan kay insuff at psiphon..

yan din badnews ngayun..halos w/promo na mga network c globobo nlang tlaga ang maangas sa kanila..hahay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 3K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
redplant

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,176
Total visitors
4,439

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top