🔒 Closed Pocket wifi upgrade

Status
Not open for further replies.
DI po sya pwede kasi yung 3g na WIFI is yun talaga naka built in sa kanya pwede po syang gawing 4g if palitan mo yung chipset nya or hardware para maging 4g its better na bibili ka nlng ng lte or 4g na pocket wifi i hope it helps :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 811
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PapaEllie

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,698
Total visitors
3,843

Forum statistics

Threads
2,315,776
Posts
29,183,996
Members
1,182,705
Latest member
Gaugi
Back
Top