🔒 Closed Ano magandang sim ??

Status
Not open for further replies.

adasdaasd1212

Forum Veteran
At dahil na permanent block ako (2 days na wala :))sa tnt dahil sa wechat10

Nagiisip po ako kung bibibli ba uli ako ng tnt or lipat na sa sun or tm

Ps. Dual sim ako kaya yung isa kung sim ay globe pero hassle kasi ang gs trick at postern ay unstable
Quezon city area po :)
Any suggestion will help po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 750
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Secret Prince

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
3,089
Total visitors
3,581

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top